Cách chữa kinh nguyệt không đều


Cách chữa kinh nguyệt không đềuKhi kinh nguyệt không đều phải điều trị như thế nào? Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý thông thường của nữ giới, tuy nhiên một số bạn nữ thường xuất hiện hiện tượng kinh nguyệt không đều gây không ít khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Vậy khi bị kinh nguyệt không đều cần chữa trị như thế nào? Có những phương pháp nào? Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:

1. Xác định nguyên nhân của bệnh: có thể là do đang trong giai đoạn dậy thì, rối loạn nội tiết do mãn kinh, do đa nang buồm trứng, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,hoặc do các dị thương trên tuyến giáp… đều có thể là nguyên nhân gây ra kinh nguyệt không đều. Cũng có thể là do sau khi sinh nở hoặc sau khi sảy thai cũng sẽ dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt không đều, cần sử dụng những phương án điều trị thích hợp đối với từng cá nhân để điều hòa lại nội tiết tố nữ và giúp kinh nguyệt ổn định trở lại.
2. Chuyển hóa: cân bằng nội tiết kết hợp vật lí trị liệu, nhanh chóng loại bỏ sự ứ mật của cơ thể, điều hòa khí huyết, khiến mức độ tiết estrogen và progesterone đạt trạng thái tốt nhất, để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.
3.Cân bằng nội tiết tố nữ bằng phương pháp biện chứng: thường sử dụng các bài thuốc Đông Y, dựa vào tình trạng riêng của từng bệnh nhân mà tiến hành điều trị biện chứng, thông qua điều tiết khí huyết, loại bỏ sự tắc nghẽn, điều hòa chức năng các cơ quan khác từ đó điều hòa kinh nguyệt.
4. Kinh nguyệt không đều do chu kì sinh lí: mỗi bạn nữ đều có chu kì sinh lý khác nhau nên cần sử dụng các loại thuốc khác nhau để điều hòa, thúc đẩy sự tuần hoàn máu ở tử cung, cải thiện môi trường bên trong tử cung, tăng cường chức năng sinh lí. Thúc đẩy sự phát triển của nang trứng và rụng chứng bình thường.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về kinh nguyệt không đều. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo
icon-dang-ky-kham-benh

vachmau

Phòng Khám Thiên Tâm
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com
Share this article :

Đăng nhận xét